Tại sao cần biết lý do diệt mối

Mối là một trong những loài côn trùng nguy hiểm nhất hành tinh. Sức hủy diệt của chúng là vô cùng lớn. Số lượng của chúng không hề thua kém so với loài kiến. Tuy khồn gây sát thương nhưng chúng lại gây hại hơn kiến rất nhiều. Bởi thế tôi muốn nói cho các bạn biết 5 lý do nên diệt mối tận gốc để bảo vệ ngôi nhà của bạn.

1. Tại sao cần biết 5 lý do nên diệt mối tận gốc

Sự nguy hiểm nhất của loài mối, đến từ khả năng ẩn mình trong vật chủ bị chúng tấn công. Và sau đó cắn phá làm cho vật chủ bị mục ruỗng từ bên trong. Cuối cùng, chỉ cần một tác động nhẹ từ bên ngoài cũng sẽ khiến cho vật chủ bị hư hại nặng.

*Sự nguy hiểm của binh đoàn mối

Sự nguy hiểm của loài mối không chỉ đơn thuần đến từ bộ cơ hàm siêu khỏe, có thể cắn phá mọi đồ vật. Mà chúng còn sở hữu khả năng sinh sản thuộc hàng vô đối. Cứ diệt được ổ mối ở chỗ này thì thới gian sau ổ mối lại xuất hiện ở chỗ khác. Vì vậy cần biết 5 lý do nên diệt mối tận gốc để sớm có cách đối phó với chúng.

2. 5 lý do nên diệt mối tận gốc và những cách diệt mối hiệu quả nhất

Rất dễ để nhận thấy, với khả năng sinh sản chóng mặt theo cấp số nhân. Loài mối chỉ từ vài con, sau một thời gian ngắn có thể phát triển thành đại dịch. Dưới đây sẽ là 5 lý do nên diệt mối tận gốc và cách diệt hiệu quả nhất.

diet-moi.jpg

2.1 Diệt mối để bảo vệ nhà ở

Loài mối thường có thói quen ẩn mình dưới nền nhà. Đặc biệt là những ngôi nhà có thiết kế sàn gỗ. Sàn nhà sẽ chính là thức ăn sẵn có cho mối trong một thời gian dài. Đến khi sàn quá yếu thì sẽ dẫn đến tình trạng sụt lún.

Cách để diệt mối tận gốc trong trường hợp này là bơm dầu hỏa vào những tổ mối ở nền nhà ngay khi phát hiện.

>>> Xem thêm: dịch vụ diệt gián

2.2 Diệt mối để bảo vệ đồ đạc

Đồ gỗ gia dụng là món khoái khẩu của mối. Nên tất nhiên chúng sẽ không bỏ qua khi tiếp xúc được với bàn, ghế, giường, tủ thậm chí cả cánh cửa bằng gỗ nữa. Với trường hợp này, chỉ cần bôi dầu hỏa quanh chân bàn, chân ghế, chân giường là lũ mối sẽ tránh xa.

2.3 Diệt mối để ngăn ngừa dịch bệnh

Mối là loài côn trùng phổ biến ở khắp nơi. Nên chúng có thể mang trên mình một số nguyên nhân gây dịch bệnh. Để tránh không cho mối tiếp xúc với đồ ăn, thực phẩm thì hãy làm vệ sinh bếp thường xuyên bằng thuốc đuổi côn trùng.

2.4 Diệt mối để bảo vệ mùa màng

Mối thường làm tổ dưới lòng đất. Nên chúng không thể bị tiêu diệt hoàn toàn. Cách tốt nhất là thường xuyên làm cỏ, quốc đất để mối không có  cơ hội làm tổ và phá rễ cây

2.5 Diệt mối tận gốc để giải trừ hậu họa về sau

Loài mối sinh sản rất nhanh. Từ vài con sẽ lên vài ngàn con chỉ sau một vài tháng. Bởi vậy thấy tổ mối ở đâu, chúng ta cần phải tiêu diệt triệt để tận gốc ở đó để tránh phát sinh thêm tổ mới và lan rộng.

Bạn vừa xem xong những thông tin tham khảo về 5 lý do nên diệt mối tận gốc. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích. Xin vui lòng chia sẻ tới mọi người để cùng nhau chung tay chống lại nạn mối vì một môi trường sống an toàn và lành mạnh. Nếu có bất kì thắc mắc gì, hãy truy cập http://vietnamksc.com để tìm hiểu thêm.

CÔNG TY KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG VIỆT NAM

Hà Nội : 148 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, TP Hà Nội

TPHCM : K26 Đường Quảng Hàm, Quận Gò Vấp, TPHCM

Email: kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com

Hỗ trợ: 02432115082 – 0243.21.21.888

Hotline: 0983.828.393

 

 

Chuyên mục Chưa phân loại
Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close